Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Oracle là gì? Đôi nét về lịch sử hình thành Oracle - Tìm việc hà nội

Oracle là gì? Đôi nét về lịch sử hình thành Oracle

Đánh giá

Nếu tìm hiểu Oracle Là Gì thì không thể không tìm hiểu về lịch sử của nó. Năm 1979, Oracle Corp là công ty đầu tiên đưa nền tảng RDBMS thị trường, và công ty hiện vẫn là nhà cung cấp cơ sở dữ liệu hàng đầu với tỷ suất lợi nhuận khổng lồ. Dẫn đầu và chiếm phần lớn là từ doanh số bán hàng của Oracle Database, chiếm 40,4% doanh thu cho phần mềm cơ sở dữ liệu trên toàn thế giới trong năm 2016, theo Gartner; tuy đã giảm 2% so với năm 2015, nhưng vẫn gấp đôi số cổ phần so với Microsoft ở vị trí thứ hai. Hơn nữa, góp phần gia tăng việc làm Oracle tới nhiều người hơn.

Oracle sau nhiều thập kỷ phát triển đã mở rộng đáng kể các danh mục sản phẩm. Hiện tại, hãng cũng cung cấp một số cơ sở dạng dữ liệu khác, một số lượng lớn các dòng ứng dụng kinh doanh, phần mềm phân tích dữ liệu, phần mềm trung gian, hệ thống máy tính, thiết bị lưu trữ dữ liệu, công cụ phát triển và các công nghệ khác…

Oracle là gì? Đôi nét về lịch sử hình thành Oracle - Ảnh 1

Oracle sau nhiều thập kỷ phát triển đã mở rộng đáng kể các danh mục sản phẩm

> Tham khảo thêm: Cơ hội Việc Làm công nghệ thông tin ” có 1 không 2″ hiện nay

Ngoài ra, công ty Oracle Corp cũng đang dần dịch chuyển cơ cấu để hướng tới trở thành một nhà cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu, sau khi những bước khởi điểm khá muộn màng trong nắm bắt công nghệ đám mây.

Tuy nhiên, dù thế nào cơ sở dữ liệu Oracle vẫn là công nghệ phổ thông được tích hợp chủ yếu trong nhiều mô hình công ty; Oracle cũng là nền tảng quản lý dữ liệu chính cho các ứng dụng của công nghệ Oracle, kho dữ liệu, các hệ thống BI, hệ thống phân tích mà Oracle cung cấp cho khách hàng.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.