Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 5 Kỹ năng nhân viên kinh doanh giỏi luôn có - Tìm việc hà nội

5 Kỹ năng nhân viên kinh doanh giỏi luôn có

Đánh giá

Kỹ năng giao tiếp của nhân viên kinh doanh

Một nhân viên kinh doanh giao tiếp tốt đã có được một nửa thành công. Vì khả năng giao tiếp sẽ giúp bạn truyền đạt được thông tin đúng và chất lượng đến khách hàng.

5 Kỹ năng nhân viên kinh doanh giỏi luôn có - Ảnh 1
Giao tiếp ảnh hưởng trực tiếp sự gặt hái hợp đồng thành công

Nó sẽ giúp bạn thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng và xử lý tốt mọi tình huống tốt nhất.

Hãy rèn luyện kỹ năng giao tiếp nếu muốn trở thành một nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.

Kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng

Nhận biết được đối tượng khách hàng tiềm năng sẽ giúp nhân viên kinh doanh:

  • Dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khách hàng.
  • Gia tăng hiệu quả và năng suất làm việc.
  • Giảm bớt công sức và chi phí phải bỏ ra trong quá trình tư vấn, thuyết phục.

Kỹ năng đàm phán và thuyết phục

Việc khách hàng tiềm năng “xuống tiền” cho những sản phẩm dịch vụ từ công ty bạn đều nhờ việc đàm phán và thuyết phục.

Bạn cần ưu tiên xử lý những yêu cầu của khách, thuyết phục khéo léo bằng kiến thức chuyên môn. Nhờ vào đó, bạn sẽ có thể đem đến những cảm giác trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng, sớm có được những hợp đồng lớn.

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Mọi hoạt động trong quá trình kinh doanh luôn thường trực những vấn đề cần giải quyết.       Do đó nhân viên KD cần có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.

Có những vấn đề bắt buộc giải quyết nhanh chóng, cần nhân viên có độ nhạy bén, nhìn nhận tốt vấn đề. Bạn nên có những phương án tối ưu để giải quyết dứt điểm, hạn chế những trường hợp xấu, không đáng có xảy đến.

Kỹ năng quản trị mối quan hệ

Kiểm soát và quản trị tốt các mối quan hệ là công việc thiết yếu mà mỗi nhân viên kinh doanh. Việc phát triển và mở rộng nguồn khách hàng sẽ được hình thành từ đây.

Doanh thu và lợi nhuận kiếm được chỉ lớn mạnh khi có nguồn khách hàng đa dạng và phong phú. Vì vậy, hãy nhanh chóng học hỏi kỹ năng này nhé.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.