Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 “Bật mí” mức lương, nhu cầu tìm việc marketing hiện nay

“Bật mí” mức lương, nhu cầu tìm việc marketing hiện nay

Đánh giá

Sinh viên ngành Marketing khi ra trường có nhu cầu tìm việc marketing vừa sẽ nhận được sự chào đón của các doanh nghiệp, vừa mức lương hợp lý.

Lương của nhân viên marketing mới ra trường cũng tùy thuộc vào số giờ làm của họ. Thông thường nếu bạn làm Part time thì mức lương marketing mới ra trường sẽ từ 1,5 triệu – 2 triệu/ tháng.

Với công việc full time và trong thời gian thử việc thì bạn sẽ nhận khoản lương cứng, mức lương marketing mới ra trường tương đương với 5 triệu – 6 triệu/ tháng. Sau thời gian thử việc lương khởi điểm của nhân viên marketing mới ra trường sẽ vào khoảng 7 – 12 triệu/ tháng.

Mức lương của nhân viên marketing theo năm kinh nghiệm

Cũng tùy vào lĩnh vực trong ngành Marketing thì bạn sẽ nhận được mức lương khác nhau. Theo phân tích của trang tuyển dụng Indeed thì mức lương trung bình của một Marketer ở Mỹ là khoảng 61.377 USD/ năm (tương đương với 1,4 tỷ đồng)

Trải qua nhiều năm làm việc, cống hiến cho công ty, nhân viên Marketing sẽ tích lũy được kinh nghiệm đáng kể. Theo từng cấp bậc khác nhau mà mức lương của học cũng tăng dần. Lương của nhân viên Marketing khoảng 6 – 8 triệu + lương thưởng. Với vị trí quản lý, trưởng phòng hoặc giám đốc Marketing sẽ khoảng 20 – 30 triệu đồng/ tháng.

Trên đây là “Bật mí” mức lương của nhân viên marketing mới ra trường trong năm đầu, các cơ hội thăng tiếng cũng như cách gia tăng thu nhập của các bạn sinh viên ngành Marketing. Qua bài viết này hy vọng bạn đọc đã có được thêm thông tin về thị trường ngành Marketing – Một trong những công việc ổn định lương cao. Bạn cũng đừng quên ghé thăm các job việc làm tại Timviec.com.vn để tìm cho mình những cơ hội việc làm các nghề nghiệp nói chung và nghề Marketing nói riêng nhé!

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.