Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Các chức năng chính của một Capital Market là gì? - Tìm việc hà nội

Các chức năng chính của một Capital Market là gì?

Đánh giá

Sau khi hiểu rõ bản chất của thị trường vốn – Capital Market là gì, ta có thể nhìn thấy chức năng chính của nó là huy động các khoản tiết kiệm từ các bên cung cấp vốn vào thị trường tài chính, giúp thu hẹp khoảng cách giữa các bên cung cấp và những người cần tiền.

Thị trường tài chính đóng vai trò trung tâm trong sự phát triển kinh tế và quốc gia bởi vì nó cung cấp các nguồn vốn phong phú, giúp các sáng kiến ​​trở thành hiện thực. Ví dụ, Ngân hàng Thế giới sử dụng các thị trường vốn toàn cầu để huy động vốn nhằm đạt được các mục tiêu của mình như xóa đói giảm nghèo.

Các chức năng chính của một Capital Market là gì? - Ảnh 1

Để đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư và công ty, các công cụ trao đổi trên thị trường tài chính phải có tính thanh khoản cao. Việc mua bán chứng khoán trở nên dễ dàng hơn đối với các nhà đầu tư và công ty, giúp giảm thiểu chi phí giao dịch và môi giới.

Các chức năng chính của một Capital Market là gì? - Ảnh 2
capital market là gì

Nếu nhà đầu tư chấp nhận rủi ro cao hơn, họ có thể thu được nhiều lợi nhuận hơn. Tuy nhiên, cũng có các sản phẩm đầu tư dành cho những người có thói quen “ăn chắc mặc bền”. Ngoài ra, đầu tư vào thị trường chứng khoán cũng mang lại lợi ích về thuế. Thị trường chứng khoán cũng có thể hoạt động như một tài sản thế chấp để nhận các khoản vay từ các ngân hàng và tổ chức tài chính.

Thị trường vốn đang phát triển mạnh mẽ và là nơi tuyển dụng rất nhiều nhân sự tài năng. Các công ty đang tìm kiếm những ứng viên có kỹ năng và kiến thức về thị trường tài chính để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm việc để phát triển sự nghiệp, thị trường vốn có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng để thành công trong lĩnh vực này, bạn cần phải đầu tư nhiều thời gian và nỗ lực để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.