Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Công việc cụ thể của trình dược viên là làm gì? - Tìm việc hà nội

Công việc cụ thể của trình dược viên là làm gì?

Đánh giá

Trình dược viên là làm gì?

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự nghiệp trong lĩnh vực y tế, thì trình dược viên là một sự lựa chọn tuyệt vời. Trình dược viên là một chuyên gia về các loại thuốc và sản phẩm y tế, và họ thường là người có trách nhiệm giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm này cho các nhà cung cấp dịch vụ y tế và bệnh nhân.

Công việc cụ thể của trình dược viên là làm gì? - Ảnh 1
trình dược viên là làm gì

Vai trò của trình dược viên

Trình dược viên là người liên lạc trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ y tế như bác sĩ, y tá, dược sĩ, và những người khác liên quan đến lĩnh vực y tế. Công việc của họ bao gồm giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm y tế cho các nhà cung cấp dịch vụ y tế. Trình dược viên cũng có thể thực hiện các chương trình giáo dục và huấn luyện để cung cấp cho các nhà cung cấp dịch vụ y tế những kiến thức mới nhất về các sản phẩm y tế.

Trình dược viên có thể làm việc cho các công ty dược phẩm, các nhà sản xuất thiết bị y tế, hoặc các công ty cung cấp dịch vụ y tế. Họ thường làm việc với các đại lý bán hàng để quảng bá các sản phẩm của công ty cho các nhà cung cấp dịch vụ y tế. Trình dược viên cũng có thể thực hiện các cuộc gặp gỡ với bác sĩ để giải đáp các câu hỏi về các sản phẩm, giới thiệu các sản phẩm mới, và cung cấp các tài liệu và tài nguyên liên quan đến các sản phẩm y tế.

Kỹ năng cần có để trở thành một trình dược viên

Việc làm kỹ thuật viên rất khó. Để trở thành một trình dược viên thành công, bạn cần có nhiều kỹ năng khác nhau. Trình dược viên cần có khả năng giao tiếp tốt để có thể liên lạc với các nhà cung cấp dịch vụ y tế và giải đáp các câu hỏi về các sản phẩm. Họ cũng cần có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt để có thể quản lý nhiều cuộc hẹn trong một ngày.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.