Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Mô tả công việc nhân viên kỹ thuật điện mới nhất 2023 - Tìm việc hà nội

Mô tả công việc nhân viên kỹ thuật điện mới nhất 2023

Đánh giá

Nhiệm vụ của một nhân viên kỹ thuật điện khá nhiều và tùy thuộc vào yêu cầu của công ty. Nhìn chung, bản mô tả công việc kỹ thuật của các kỹ sư điện sẽ bao gồm:

Lắp đặt, thi công hệ thống điện theo yêu cầu

  • Tham gia nghiên cứu, đề xuất phương pháp lắp đặt hệ thống điện cho các công trình, dự án xây dựng của doanh nghiệp tư nhân hoặc nhà nước.
  • Chịu trách nhiệm lắp đặt, thi công, sửa chữa, nâng cấp và bảo dưỡng hệ thống điện theo các phương án được duyệt và thống nhất giữa các bên tùy theo từng đơn vị.
Mô tả công việc nhân viên kỹ thuật điện mới nhất 2023 - Ảnh 1
nhân viên kỹ thuật điện

Quản lý và giám sát vận hành hệ thống điện

  • Trực tiếp quản lý tiến độ và chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng vận hành của hệ thống điện cuối cùng.
  • Thường xuyên kiểm tra chỉ số điện năng và tình trạng vận hành của hệ thống điện để chắc chắn không có sự cố nào xảy ra.
  • Báo cáo tình hình công việc và tình trạng của hệ thống điện cho cấp trên.

Xử lý sự cố phát sinh

  • Nắm bắt thông tin và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình xử lý khi xảy ra sự cố để đảm bảo an toàn sức khoẻ và tính mạng của con người, hạn chế thiệt hại về tài sản.
  • Thực hiện sửa chữa hệ thống điện theo yêu cầu của khách hàng hoặc cấp trên nhanh chóng để không ảnh hưởng đến đời sống hoặc tiến độ sản xuất.

Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ 

  • Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện và các thiết bị điện từ ngắn hạn đến dài hạn tùy theo tính chất.
  • Bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điện theo phương án đã được phê duyệt từ cấp trên.
  • Đảm bảo vận hành đúng quy trình, an toàn và theo đúng tiến độ đã đề ra.

>>> Xem thêm: Mức lương ngành điện công nghiệp cập nhật mới nhất

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.