Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Ngành marketing là gì? Các loại hình Marketing phổ biến hiện nay

Ngành marketing là gì? Các loại hình Marketing phổ biến hiện nay

Đánh giá

Ngành marketing là gì? Các loại hình Marketing phổ biến hiện nay:

Ngành marketing là gì? Các loại hình Marketing phổ biến hiện nay - Ảnh 1
Các loại hình Marketing phổ biến hiện nay

Hiện nay, việc áp dụng Marketing vào các hoạt động của doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết cho dù ở bất cứ lĩnh vực nào. Theo đó, doanh nghiệp cần linh hoạt áp dụng những loại hình Marketing phù hợp. Cụ thể một số loại hình Marketing phổ biến hiện nay:

SEO

SEO là quá trình thực hiện việc tối ưu hóa nội dung của trang web sao cho website đó xuất hiện ở vị trí thứ hạng cao nhất với nội dung hữu ích trên kết quả tìm kiếm của Google.

Trên thực tế, phương pháp này được rất nhiều Marketer áp dụng nhằm thu hút khách hàng quan tâm. Việc tối ưu trang web trong SEO giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thậm chí còn mang đến hiệu quả lâu dài và bền vững.

Blog Marketing

Ngoài trang web thì blog doanh nghiệp cũng là một phương thức Marketing hiệu quả. Các doanh nghiệp có thể dùng trang này để đăng tải các thông tin chia sẻ hữu ích, kiến thức cần biết về sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh. Cũng từ đó giúp doanh nghiệp của mình có thể tăng thêm sức ảnh hưởng, duy trì và củng cố vị thế trong lòng khách hàng.

>> Xem thêm: Content là gì? Quy trình viết và tối ưu content hiệu quả nhất để tăng traffic

Social Marketing

Social Marketing giúp doanh nghiệp và khách hàng kết nối với nhau một cách dễ dàng hơn từ đó quyết định sự thành công của một chiến dịch Marketing. Những mạng xã hội phổ biến và được khách hàng ưa chuộng như: Facebook, Zalo, Twitter, Instagram,… Đặc biệt, cũng nhờ kênh này mà doanh nghiệp của bạn có thể nhanh chóng được khách hàng biết đến và tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng một cách tốt nhất.

Ngành marketing là gì? Các loại hình Marketing phổ biến hiện nay - Ảnh 2
Ngành marketing là gì
Social Marketing

Print Marketing

Việc Marketing thông qua hình thức báo chí, ấn phẩm hiện nay vẫn được đánh giá rất cao. Theo nghiên cứu, vẫn có rất nhiều người thường xuyên đăng ký mua ấn phẩm báo, tạo chí. Thậm chí cũng theo dõi những bài viết trên trang báo điện tử.

SEM

SEM đây là một hình thức giúp hình ảnh và sự hiện diện của doanh nghiệp nhiều nhất tới khách hàng thông qua các công cụ tìm kiếm. Phương thức này được thực hiện bằng cách đặt cách đường dẫn liên kết đến các trang website của mình.

Video Marketing

Về bản chất video Marketing và Social Marketing có vẻ giống nhau, tuy nhiên, không được nhầm lẫn và gộp hai hình thức này làm một. Vì trên thực tế hành vi của người dùng hiện nay đã thông thái hơn rất nhiều, họ có rất nhiều lựa chọn và thường đắn đo trước những lựa chọn đó. Sử dụng Video Marketing giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng thu hút khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của họ. Hơn thế, trong các chiến dịch Marketing thì video cũng thường được sử dụng rất nhiều.

Email Marketing

Email Marketing là cách thức giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng một cách trực tiếp. Ngoài ra, hình thức này cũng được các doanh nghiệp sử dụng nhằm mục đích chăm sóc tệp khách hàng của họ. Thông thường nội dung của email Marketing dùng để giới thiệu sản phẩm, đưa ra các chương trình khuyến mãi khiến khách hàng có những hành vi mang đến lợi ích cho doanh nghiệp.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.