Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Nhu cầu tuyển dụng Hà Nội việc làm nhân viên sale hiện nay

Nhu cầu tuyển dụng Hà Nội việc làm nhân viên sale hiện nay

Đánh giá

Nhân viên kinh doanh (nhân viên sale) là ngành nghề đóng vai trò then chốt trong khâu tiêu thụ sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Họ chính là những người am hiểu tường tận về sản phẩm về đặc tính, ưu và nhược điểm so với đối thủ. Để từ đó đưa ra phương án tiếp thị, giới thiệu và thuyết phục khách hàng tiềm năng mua sản phẩm nhằm đạt được mục đích cung cấp sản phẩm cho thị trường của doanh nghiệp. Có thể thấy, hiện nay, tất cả những doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ đều có nhu cầu tuyển dụng Hà Nội. Công việc này vừa có mức lương ổn định và hấp dẫn, vừa có môi trường làm việc năng động nên kéo theo sức cạnh tranh khá lớn.

Nhu cầu tuyển dụng Hà Nội việc làm nhân viên sale hiện nay - Ảnh 1
tuyển dụng hà nội

Mặc khác, nhu cầu tuyển dụng ngành nghề này trên thị trường rất cao, các bài đăng tuyển dụng nhân viên kinh doanh có tần suất xuất hiện khá nhiều trên các nền tảng cung cấp việc làm hiện nay. Dưới đây là một số việc làm nhân viên kinh doanh mới nhất bạn có thể tham khảo:

Nhân viên kinh doanh BĐS – bất động sản

Nhân viên kinh doanh bất động sản là người có nhiệm vụ giới thiệu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về sản phẩm nhà đất và thuyết phục họ mua sản phẩm. Sau khi giao dịch giữa người mua và người bán hoàn tất, nhân viên kinh doanh bất động sản sẽ giúp bạn làm thủ tục, hợp đồng và giải quyết vấn đề. Mức lương của nhân viên kinh doanh bất động sản sẽ dao động từ 10.200.000 – 13.300.000 VNĐ, mức thu nhập cao nhất có thể lên đến 50.000.000 VNĐ tùy vào năng lực và hiệu quả công việc. Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp tuyển dụng nhân viên kinh doanh tphcm chuyên ngành bất động sản, bạn có thể tham khảo tại CareerBuilder.

Nhân viên sale ô tô

Nhân viên sale ô tô là vị trí sẽ thực hiện nắm bắt diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng. Tiếp nhận và thực hiện chỉ tiêu bán xe từ trưởng nhóm bán hàng, tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp,… Tham khảo mức lương của nhân viên kinh doanh ô tô tại Timviec.com.vn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc nhân viên kinh doanh, thì vị trí nhân viên sale ô tô sẽ rất đáng để trải nghiệm.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.