Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Nhu cầu tuyển dụng nhân viên kế toán tại các doanh nghiệp

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên kế toán tại các doanh nghiệp

Đánh giá

Ngành kế toán kiểm toán là một trong những ngành có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kế toán cao và ổn định trong thị trường lao động hiện nay. Do đó, cơ hội xin việc trong ngành này khá đa dạng và tiềm năng.

Tuy nhiên, việc xin việc trong ngành kế toán kiểm toán cũng phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên. Những ứng viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc trong các công ty kế toán, kiểm toán, hoặc các công ty tài chính, ngân hàng thường có nhiều cơ hội xin việc và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Ngoài ra, sự năng động, chủ động trong học hỏi và nâng cao trình độ, kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề cũng là yếu tố quan trọng giúp các ứng viên có thể tỏa sáng trong các buổi phỏng vấn và được tuyển dụng.

Tóm lại, ngành kế toán kiểm toán là một trong những ngành có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kế toán cao, tuy nhiên, việc xin việc còn phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên. Do đó, nếu muốn thành công trong ngành này, bạn cần nỗ lực học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và phát triển kỹ năng mềm để tăng cơ hội xin việc.

Big 4 sẽ là lựa chọn hàng đầu và mơ ước của các bạn sinh viên kiểm toán mới ra trường. Đó là top 4 những công ty kiểm toán quốc tế tại Việt Nam bao gồm: EY, PwC, KPMG và Deloitte. Theo tìm hiểu, mức lương thực tập sinh nhận được khi làm tại Big 4 là 3-4 triệu/tháng, với nhân viên chính thức dao động từ 8-13 triệu/tháng, Senior là khoảng 14-21 triệu/tháng và với vị trí Manage, mức lương có thể lên tới 700 triệu-1 tỷ/năm. Đó là những con số đáng mơ ước và khá cao so với mặt bằng chung.

Top 10 những công ty kiểm toán uy tín hàng đầu Việt Nam cũng là một lựa chọn tốt, phải kể đến như: A&C, RSM, Mazars, Grant Thornton… Những công ty này luôn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên từ năm 3 có thể đăng ký làm thực tập sinh và hoàn toàn có cơ hội được trở thành nhân viên kế toán chính thức nếu thể hiện tốt. Mức lương tại những công ty này dao động từ 5-20 triệu/tháng tùy theo kinh nghiệm và bằng cấp của ứng viên.

Tuy nhiên, đó là những cuộc đua khá nghẹt thở bởi nhu cầu cao và yêu cầu khắt khe của ngành kiểm toán. Chứng chỉ ACCA sẽ là một giải pháp mang tính quyết định giúp bạn vượt qua hàng ngàn ứng viên khác để ứng tuyển vào những vị trí quan trọng trong tập đoàn lớn.

Nếu bạn đang tìm việc làm trong lĩnh vực kế toán kiểm toán tại Việt Nam, có rất nhiều trang web tuyển dụng đáp ứng được nhu cầu của bạn. Ví dụ như timviec.com.vn, vietnamworks.com, vieclam24h.vn, topcv.vn, các trang web này cung cấp nhiều cơ hội việc làm phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của bạn. Hãy truy cập và tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp nhất để tìm đến công việc mơ ước của mình.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.