Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Những kỹ năng cần có ở một SEO Content Writer là gì - Tìm việc hà nội

Những kỹ năng cần có ở một SEO Content Writer là gì

Đánh giá

Những kỹ năng cần có ở một SEO Content Writer là gì

 SEO Content Writer là gì, bạn sẽ cần những kỹ năng như sau:

Kỹ năng sử dụng, biến hóa ngôn ngữ

SEO Content Writer cần có khả năng sử dụng cũng như biến hóa ngôn ngữ phù hợp, đa dạng với tường nhóm khách hàng khác nhau. Với mỗi độ tuổi tuổi,nhóm ngành nghề,… sẽ cần sử dụng những loại ngôn ngữ, văn phong khác nhau.

Sáng tạo

Sáng tạo là kỹ năng quan trọng của SEO Content Writer. Bạn cần có khả năng sáng tạo tốt, khả năng này có thể rèn luyện. Khi khả năng sáng tạo tốt sẽ giúp bạn có thể thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

Những kỹ năng cần có ở một SEO Content Writer là gì - Ảnh 1
SEO Content Writer là gì? Mô tả công việc của SEO Content Writer

Có khả năng nhạy bén với các xu hướng mới

SEO Content Writer và Marketing luôn có sự biến động. Do đó, bạn cần nhạy bén để có thể cập nhật được các xu hướng marketing, từ đó áp dụng vào content SEO hiệu quả hơn.

Có kỹ năng xử lý thông tin

Khi thực hiện sản xuất Content SEO, bạn sẽ cần tham khảo các tài liệu khác nhau. Do đó, bạn cần phải có khả năng xử lý, chọn lọc được thông tin đúng và phù hợp với doanh nghiệp.

Làm việc khoa học

Content SEO sẽ cần sản xuất hàng ngày với số lượng khá lớn để đảm bảo cho mục đích SEO. Do đó, SEO Content Writer cần có khả năng sắp xếp, quản lý và làm việc khoa học. Điều này giúp bạn không bị quá tải khi làm việc.

Một số kỹ năng khác

Ngoài những yêu cầu, kỹ năng trên, để trở thành SEO Content Writer sẽ cần những kỹ năng khác như sau:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt: Giúp bạn có thể khai thác được thông tin tốt hơn.
  • Kiên nhẫn, kiên trì: Để có khả năng viết SEO Content tốt, bạn sẽ cần có sự kiên trì rèn luyện trong thời gian dài.
  • Tích cực: Thông thường, kết quả SEO thường sẽ cần duy trì, nhưng sẽ có một số trường hợp. Content SEO của bạn sẽ bị rớt hạng. Nhiều bạn khi gặp trường hợp này thường trở nên tiêu cực và ảnh hưởng đến công việc. Do đó, bạn sẽ cần phải có thái độ tích cực với công việc.

Bạn có thể tìm việc làm Content Writer trên các trang web tuyển dụng như VietnamWorks, Jobstreet, CareerLink, hay tìm kiếm thông tin tuyển dụng trên các trang mạng xã hội như Facebook, LinkedIn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm việc làm Content Writer trên các trang web chuyên về sản xuất nội dung trực tuyến như Timviec.com.vn, TopCV, Vietnam Content Creator, hay tìm kiếm các dự án viết bài, làm nội dung trên các trang web freelancer như Upwork, Freelancer, Fiverr.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.