Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Những kỹ năng thành công của nhân viên bất động sản là gì?

Những kỹ năng thành công của nhân viên bất động sản là gì?

Đánh giá

Trong lĩnh vực bất động sản, nhân viên kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đó là những người giúp cho các doanh nghiệp bất động sản tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ và giải đáp thắc mắc của khách hàng để tạo sự tin tưởng. Đồng thời, nhân viên bất động sản cũng giúp các doanh nghiệp bất động sản nắm bắt được xu hướng thị trường và đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận.

Những kỹ năng thành công của nhân viên kinh doanh BĐS là gì?

Có hàng ngàn nhân viên kinh doanh BĐS tham gia vào việc mua bán nhà và tài sản thương mại cho khách hàng của họ. Tuy nhiên, một số nhân viên kinh doanh BĐS trong số đó có sự khác biệt rõ rệt về lương thưởng, thu nhập. Bên cạnh sự may mắn, rõ ràng họ đã trang bị cho mình những kỹ năng hoạt động trong lĩnh vực đầy cạnh tranh này.

Những kỹ năng thành công của nhân viên bất động sản là gì? - Ảnh 1

Mục tiêu cuối cùng của sale BĐS là giao dịch thành công, đạt doanh số cam kết

Vậy những kỹ năng thành công của nhân viên kinh doanh BĐS là gì, hãy cùng Homedy tìm hiểu ngay nào!

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng

  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp thời gian

  • Có đạo đức nghề nghiệp, tự tin, có nhiều mối quan hệ xã hội

  • Kỹ năng cập nhật các quy định mới nhất về BĐS

  • Kỹ năng làm việc theo nhóm

Nếu bạn có đam mê với lĩnh vực bất động sản và muốn trở thành một nhân viên kinh doanh tài năng, hãy đăng ký tại trang tuyển dụng của chúng tôi.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.