Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Những lưu ý cần thiết khi viết đơn xin phép nghỉ học - Tìm việc hà nội

Những lưu ý cần thiết khi viết đơn xin phép nghỉ học

Đánh giá

Đơn xin phép nghỉ học là một yêu cầu quan trọng trong việc quản lý thời gian của sinh viên. Để đảm bảo quyền lợi của mình và đồng thời không ảnh hưởng đến quá trình học tập, các bạn sinh viên cần lưu ý một số điều khi viết đơn xin phép nghỉ học. Dưới đây là những lưu ý cần thiết để các bạn có thể viết đơn xin phép nghỉ học một cách chính xác và hiệu quả.

Những lưu ý cần thiết khi viết đơn xin phép nghỉ học - Ảnh 1

  1. Xác định lý do nghỉ học: Lý do nghỉ học cần được ghi rõ, chi tiết và chính xác. Lý do có thể là vấn đề sức khỏe, hoặc lý do gia đình hoặc công việc. Nếu có thể, nên cung cấp chứng từ hoặc giấy tờ liên quan để chứng minh lý do.
  2. Thời gian nghỉ học: Bạn cần xác định thời gian nghỉ học cụ thể. Nếu nghỉ học liên tục trong một khoảng thời gian dài, bạn cần cung cấp thời gian bắt đầu và kết thúc của khoảng thời gian đó.
  3. Phương án thay thế: Nếu bạn nghỉ học trong một khoảng thời gian dài, bạn cần đề xuất phương án thay thế như đăng ký học lại hoặc tìm giáo viên hướng dẫn.
  4. Ngôn ngữ và định dạng: Đơn xin phép nghỉ học cần được viết bằng ngôn ngữ chuẩn, lịch sự và rõ ràng. Định dạng đơn xin phép nghỉ học cũng cần đáp ứng tiêu chuẩn và quy định của trường học.
  5. Nộp đơn đúng thời hạn: Nếu bạn muốn nghỉ học trong một khoảng thời gian cụ thể, bạn cần nộp đơn xin phép trước thời hạn được quy định bởi trường học.

Viết đơn xin phép nghỉ học không phải là một nhiệm vụ đơn giản, tuy nhiên, nếu bạn thực hiện đúng các lưu ý trên, bạn sẽ có một đơn xin phép nghỉ học chính xác và hiệu quả. Và đừng quên gặp giáo viên phụ trách để họ có thể hỗ trợ và xem xét đơn của bạn

Tham khảo thêm: Các trang web tìm kiếm việc làm như VietnamWorks, TimViecNhanh hay TopCV cũng có rất nhiều thông tin về việc làm đà nẵng.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.