Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Những tiện ích của phần mền HRM là gì trong doanh nghiệp

Những tiện ích của phần mền HRM là gì trong doanh nghiệp

Đánh giá

Những tiện ích của phần mền HRM là gì trong doanh nghiệp

Quản lý thông tin về hồ sơ nhân viên

Phần mềm HRM hỗ trợ nhà quản lý quản lý các thông tin cá nhân của nhân viên: họ tên, quê quán, mã nhân viên, ngày sinh, nơi sinh, giới tính, số bảo hiểm, đơn vị công tác, chức danh, trình độ chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, tin học… giúp lưu trữ hồ sơ nhân viên, quản lý quá trình làm việc của nhân viên cho đến hiện tại. Theo dõi quá trình khen thưởng, diễn biến lương của nhân viên để có kế hoạch phù hợp.

Những tiện ích của phần mền HRM là gì trong doanh nghiệp - Ảnh 1
phần mền HRM là gì

Quản lý phúc lợi nhân viên

Phân hệ quản lý phúc lợi giúp các doanh nghiệp quản lý lợi ích cho nhân viên trong tổ chức: chi trả tiền phụ cấp, trợ cấp, tiền lương làm thêm giờ, các chương trình bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.

Quản lý việc chấm công, tiền lương cho nhân viên

Việc sử dụng phần mềm HRM này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng chấm công thiếu, sai cho nhân viên bởi nó sẽ giúp bạn quản lý thời gian làm thêm, quản lý chi tiết từng ca làm việc, làm thêm, nghỉ, nghỉ bù hay việc nghỉ chế độ thai sản của từng nhân viên ở từng phòng ban.

Hệ thống tính toán lương tự động, nhanh chóng, chính xác. Kết hợp với việc đánh giá, bảo hiểm đảm bảo đồng bộ, chế độ thưởng, phạt cho nhân viên đảm bảo chính xác, minh bạch.

Hỗ trợ tuyển dụng online

Phần mềm có thể hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp trong hoạt động tuyển dụng khi có thể kết nối với các sàn giao dịch việc làm, website tuyển dụng nhân sự. Ứng viên chỉ cần đăng ký thông tin, nhấn nút nộp hồ sơ thì các thông tin sẽ được tự động cập nhật trên hệ thống. Ứng viên cũng có thể truy nhập hệ thống để theo biết được vị trí mình ứng tuyển cần các điều kiện chi tiết như thế nào và theo dõi thông tin của đợt tuyển dụng mà mình tham gia.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.