Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Những việc làm cộng tác viên hot bạn nên ứng tuyển - Tìm việc hà nội

Những việc làm cộng tác viên hot bạn nên ứng tuyển

Đánh giá

Nếu bạn đang tìm hiểu các công việc cộng tác viên để gia tăng thu nhập của mình, dưới đây sẽ là một số công việc mà bạn có thể tham khảo.

Cộng tác viên bất động sản

Đây là một công việc CTV khá mới với nhiều bạn hiện nay. Nhưng nhu cầu của các nhà tuyển dụng tìm cộng tác viên kinh doanh cho ngành BĐS là rất nhiều. Nó sẽ tương tự với công việc của một môi giới bất động sản. CTV bất động sản có thể sẽ làm những công việc như sau:

  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua/bán/cho thuê BĐS.
  • Giới thiệu về thông tin dự án, BĐS cho khách hàng.
  • Thực hiện hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục cần thiết để mua/bán/cho thuê BĐS.

Mức thu nhập: Thu nhập của công việc này sẽ còn tùy thuộc vào doanh số mà bạn bán được. Mức hoa hồng mà bạn nhận được có thể lên đến hàng chục triệu đồng hoặc hàng trăm triệu đồng.

Cộng tác viên dịch truyện tiếng Anh

Đây cũng là một công việc CTV mà bạn có thể lựa chọn để giúp gia tăng thu nhập của mình. Đặc biệt sẽ phù hợp với những bạn biết tiếng Anh hoặc đang học những chuyên ngành liên quan. Cụ thể, bạn sẽ thực hiện những công việc như:

  • Dịch các nội dung, cốt truyện (truyện chữ, truyện tranh) từ tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc ngược lại.
  • Điều chỉnh văn phong, câu chữ để phù hợp hơn với nội dung, phong cách của truyện.

Mức thu nhập: Tùy thuộc vào loại truyện, độ dài mà bạn thực hiện dịch thuật, mức thu nhập có thể khác nhau. Mức trung bình tham khảo có thể từ 1.500.000 – 2.500.000 đồng/tháng.

Những việc làm cộng tác viên hot bạn nên ứng tuyển - Ảnh 1
CTV dịch truyện tiếng Anh sẽ phù hợp với những bạn biết ngoại ngữ này

Cộng tác viên bán hàng online

Cộng tác viên bán hàng online sẽ phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau, ví dụ như sinh viên, các bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng,… Hiện tại, cộng tác viên bán hàng online có thể làm những công việc như:

  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Cung cấp lại thông tin khách hàng để doanh nghiệp tiến hành chăm sóc, bán sản phẩm.
  • Nhập sản phẩm trực tiếp và bán hàng online trên các kênh online như Facebook, Tiktok,…

Mức thu nhập: Tương tự với CTV bất động sản, các CTV bán hàng online sẽ có nguồn thu nhập phụ thuộc vào hoa hồng doanh thu mà họ bán được. Trung bình tham khảo khoảng 2.000.000 – 4.000.000 đồng/tháng.

>> Xem thêm: Kinh doanh dịch vụ là gì? Thông tin ngành kinh doanh dịch vụ cần nắm rõ

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.