Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Những yêu cầu quan trọng khi làm nghề PG là gì hiện nay?

Những yêu cầu quan trọng khi làm nghề PG là gì hiện nay?

Đánh giá

Những yêu cầu quan trọng khi làm nghề PG là gì hiện nay?

Kỹ năng giao tiếp tốt

Công việc PG cần phải tiếp xúc nhiều với khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và kích thích nhu cầu mua sắm của họ. Để làm được việc này thì bạn cần có kỹ năng cơ bản là giao tiếp. Sự khéo léo trong diễn đạt kết hợp cùng giọng nói truyền cảm và thái độ vui vẻ là một điểm cộng khi ứng tuyển vị trí nhân viên PG. Hơn nữa, PG sẽ tiếp xúc với nhiều khách hàng trong lẫn ngoài nước, do đó nếu biết ngoại ngữ là một lợi thế.

Luôn tuân thủ theo quy tắc và đúng giờ

Nhân viên PG là vị trí công việc thuộc nhóm ngành dịch vụ. Do đó, bạn cần phải có một thái độ tích cực, tuân thủ các quy tắc và đảm bảo đúng giờ khi làm việc. Các PG sẽ có không gian làm việc linh động, nên bạn cần phải có một kỹ năng quản lý thời gian hợp lý, đảm bảo dù nơi làm việc xa hay gần nhà đều có mặt đúng giờ.

Những yêu cầu quan trọng khi làm nghề PG là gì hiện nay? - Ảnh 1

Để trở thành PG cần có kỹ năng giao tiếp tốt và tuân thủ quy tắc

Có tinh thần trách nhiệm trong công việc

Tính thần trách nhiệm luôn là một yêu cầu quan trọng trong bất kể ngành nghề nào. Có thể hiểu đơn giản đây là cách đạt được mục tiêu công việc. Đối với PG thì mục tiêu cần đạt được đó là doanh số, dồn hết sức để hoàn thành một nhiệm vụ,…

Biết cách tự bảo vệ bản thân

Nhân viên PG thường có mức thu nhập khá cao, môi trường làm việc năng động. Đồng thời còn được làm việc ở nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người. Tuy nhiên, nghề này vẫn tồn tại những mặt tối. Nếu muốn làm PG, bạn phải biết cách bảo vệ bản thân trước những cám dỗ, học cách bảo vệ bản thân trước mọi tình huống. Khi làm nhân viên PG cho một thương hiệu lớn thì sự an toàn sẽ được đảm bảo hơn. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về đơn vị tuyển dụng trước khi ứng tuyển.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.