Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 SỰ KHÁC NHAU GIỮA CÔNG VIỆC PARTIME VÀ FULL-TIME

SỰ KHÁC NHAU GIỮA CÔNG VIỆC PARTIME VÀ FULL-TIME

Đánh giá

Công việc Part time (bán thời gian) và full – time (toàn thời gian) có sự khác biệt rất rõ nét. Các bạn trước khi lựa chọn công việc nên tham khảo kỹ để nhận thức rõ điểm khác biệt của 2 công việc Part time là gì và Full time là gì.

Thời gian làm việc

Partime: người lao động chỉ cần khiến việc theo khoảng thời kì mà bạn rảnh . Các bạn sẽ không cần phải tới công ty khiến cho việc, hoặc chỉ đến vào những thời gian với ca làm cho việc của mình.

Full time: nhân viên làm việc toàn thời thời gian 8h mỗi ngày. Nhân viên phải có mặt ở doanh nghiệp đúng giờ. Nếu không sẽ bị xử phạt theo quy chế của đơn vị.

>> Thông tin hữu ích cho ứng viên tìm việc làm ở hà nội

SỰ KHÁC NHAU GIỮA CÔNG VIỆC PARTIME VÀ FULL-TIME - Ảnh 1
tìm việc làm ở Hà Nội

Mức lương

Part time: Lương sẽ được ký hợp đồng giữa nhà tuyển dụng và người lao động, không nhất thiết mức lương mà phụ thuộc vào chất lượng công việc, quy mô đơn vị,..

Full time: Mức lương sẽ được quy định trong giao kèo lao động và thường nâng cao theo thâm niên, thành tích của những tư nhân trong công tác.

Chính sách phúc lợi

Part time: người lao động hoàn toàn không nhận được (hoặc rất ít) những chính sách phúc lợi như: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thị trấn hội, …. . Họ cũng sẽ không được tham gia các hoạt động mà đơn vị khai triển như: khám sức khỏe, team building,…

Full time: người lao động sẽ được hưởng phần nhiều những chính sách phúc lợi theo quy định của Luật lao động. Các chính sách đều sẽ được thể hiện rõ ràng trong hiệp đồng cần lao để đảm bảo quyền lợi cho những nhân viên.

Cơ hội lớn mạnh

Part time: người lao động chỉ làm khoảng ngắn, không có hợp đồng dài hạn nên cơ hội thăng tiến ít nhưng cũng không

Full time: người lao động với thể vững mạnh, thăng tiến đạt được các vị trí cao hơn tại doanh nghiệp giả dụ quyết tâm và quyết tâm. Dựa vào thành tích trong công việc, những nhân viên sẽ được đề cử phụ trách những công việc quan yếu mang mức lương hấp dẫn.

>> Tham khảo thông tin viec lam mới nhất

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.