Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Thực trạng cơ hội việc làm kiến trúc hiện nay - Tìm việc hà nội

Thực trạng cơ hội việc làm kiến trúc hiện nay

Đánh giá

Trong thời buổi thị trường bất động sản đang nóng lên như hiện nay, nhu cầu tuyển dụng kiến trúc sư là rất lớn. Và trong những năm tới, ngành kiến trúc sẽ được dự đoán nằm trong top những ngành nghề có khả năng thu hút rất nhiều lao động. Chính vì thế, các sinh viên chuyên ngành kiến trúc hiện nay hoàn toàn không phải quá lo lắng về các vấn đề việc làm với rất nhiều những cơ hội tìm việc làm với mức thu nhập hấp dẫn.

Thực trạng cơ hội việc làm kiến trúc hiện nay - Ảnh 1

Trong thời buổi thị trường bất động sản đang nóng lên như hiện nay, nhu cầu tuyển dụng kiến trúc sư là rất lớn

Mặc dù cơ hội tìm việc kiến trúc sư hiện nay đang là rất hấp dẫn với nhiều vị trí tuyển kiến trúc sư khác nhau. Nhưng hiện nay chất lượng của nguồn nhân sự kiến trúc vẫn còn là một dấu hỏi lớn đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Và dựa trên tình hình tuyển kiến trúc sư có thể thấy rằng, rất nhiều sinh viên mới ra trường hiện nay còn quá yếu, chưa có được sự ứng dụng thực tế trong các công việc thực tế. Đặc biệt đó là việc rất thiếu kĩ năng mềm cũng như ngoại ngữ khiến các kiến trúc sự ra trường không thể đảm nhận được công việc mà các doanh nghiệp cần tới.

Đúng là hiện nay, cơ hội việc làm kiến trúc sư luôn rất rộng mở đối với các ứng viên; kể cả là ứng viên mới tốt nghiệp cũng như các ứng viên đã có kinh nghiệm. Nhưng các ứng viên cũng cần phải đặc biệt tích lũy các kiến thức chuyên môn khác nhau thì mới mong muốn thành công được với nghề kiến trúc này.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.