Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tìm Hiểu KHái Quát Mục Đích Của Việc Viết Blog - Tìm việc hà nội

Tìm Hiểu KHái Quát Mục Đích Của Việc Viết Blog

Đánh giá

Viết blog là gì? Có rất nhiều lý do để người dùng tạo blog nhằm phục vụ cho nhu cầu cá nhân hay phần nhiều là hỗ trợ cho việc kinh doanh/ dự án hoặc bất kỳ mục đích gì. Dưới đây là một số ví dụ cụ thể về mục đích viết blog của đa số người dùng:

Có đam mê, kinh nghiệm về một chủ đề và muốn chia sẻ nó cho cộng đồng.
Đang làm một dự án về học tập và muốn lưu lại thông tin về quá trình hoàn thành.
Đang được giao phụ trách một công việc kinh doanh và cần nó giúp để bán sản phẩm tốt hơn, tiếp cận với người dùng mục tiêu bằng cách giải thích thêm cho sản phẩm từ đó thúc đẩy mua bán.
Bạn đang muốn phát triển blog trở thành một công cụ kiếm tiền.

Tìm Hiểu KHái Quát Mục Đích Của Việc Viết Blog - Ảnh 1
Blog là gì

Ngày nay, sử dụng blog để kiếm tiền đang là một mảng khá hot gọi là affiliate marketing (tiếp thị liên kết). Blog trực tuyến giúp người dùng có thể tiếp cận đến nhiều đối tượng độc giả hơn trong đó có rất nhiều là khách hàng tiềm năng. Các bài đăng trên blog của bạn càng thường xuyên và chăm chút hơn, thì cơ hội để trang web của bạn được đối tượng mục tiêu khám phá và truy cập càng cao.

Điều này có nghĩa là blog là một công cụ tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả. Viết blog làm cho doanh nghiệp của bạn trông đáng tin cậy hơn khi khách hàng tiềm năng truy cập tìm hiểu, điều này đặc biệt quan trọng nếu thương hiệu của bạn vẫn còn mới mẻ và chưa được nhiều người biết đến.

> Tham khảo thêm: Thông báo tuyển dụng việc làm: Gia nhập công ty hàng đầu trong ngành

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.