Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tìm hiểu nhiệm vụ cụ thể của HR là làm gì trong doanh nghiệp

Tìm hiểu nhiệm vụ cụ thể của HR là làm gì trong doanh nghiệp

Đánh giá

HR (Human Resources) là viết tắt của thuật ngữ Tiếng Anh “Nhân sự”, và đây là một bộ phận cực kỳ quan trọng trong bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào. Vậy HR là làm gì? Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về nhiệm vụ cụ thể của HR trong một tổ chức.

Tìm hiểu nhiệm vụ cụ thể của HR là làm gì trong doanh nghiệp - Ảnh 1
hr là làm gì

  1. Tuyển dụng và phát triển nhân sự

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của HR là tuyển dụng và phát triển nhân sự. HR phải tìm kiếm và thu hút những người tài năng, phù hợp nhất với các vị trí trong tổ chức. Họ phải tạo điều kiện cho nhân viên mới được đào tạo và phát triển kỹ năng để hoàn thành công việc của họ. Đồng thời, HR cũng phải đảm bảo nhân viên hiện tại được đào tạo và phát triển để cải thiện hiệu suất làm việc của họ.

  1. Quản lý và giữ chân nhân viên

HR cũng phải đảm bảo rằng môi trường làm việc của nhân viên là tích cực và khuyến khích sự phát triển cá nhân. Họ phải đảm bảo rằng nhân viên đang làm việc tốt và giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân viên. HR phải tạo ra các chương trình đánh giá hiệu suất công bằng để giúp nhân viên phát triển năng lực và đáp ứng các mục tiêu công ty.

  1. Quản lý các vấn đề pháp lý và tuân thủ quy định

HR phải đảm bảo rằng tổ chức tuân thủ các quy định pháp lý và các chính sách của công ty. Họ phải đảm bảo rằng nhân viên được đào tạo về các quy định và chính sách của công ty, và đảm bảo rằng công ty tuân thủ các quy định và luật pháp trong việc quản lý nhân sự.

  1. Phát triển các chính sách nhân sự

HR phải phát triển và cập nhật các chính sách nhân sự để đáp ứng các thay đổi trong tổ chức. Họ phải giúp xây dựng các chính sách bảo hiểm, lương thưởng, nghỉ phép, tài trợ cho giáo dục và đào tạo và các chính sách khác để tăng cường

>>>Để hiểu rõ hơn v (Human Resources) HR là làm gì, bạn có thể đọc thêm về nhiệm vụ của HR trong việc tuyen dụng nhân sự

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.