Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tìm hiểu steward là gì? Trình độ, kỹ năng của Steward - Tìm việc hà nội

Tìm hiểu steward là gì? Trình độ, kỹ năng của Steward

1 (20%) 1 vote

Trình độ, kỹ năng của Steward

Tìm hiểu steward là gì? Trình độ, kỹ năng của Steward

Theo như Bản mô tả công việc nhân viên rửa bát, vị trí nhân viên rửa bát không yêu cầu cao về bằng cấp, bạn chỉ cần tốt nghiệp trung học hoặc có bằng GED (tương đương trung học). Môi trường làm việc của Steward là ở “phía sau” khu vực ăn uống nhà hàng khách sạn. Có nghĩa là Steward dành phần lớn thời gian của mình trong khu vực bếp chứ không phải khu phục vụ thực khách.

Nhân viên rửa bát (Steward) không sử dụng nhiều kỹ năng phức tạp trong công việc, nhưng điều đó không có nghĩa là công việc của họ không đòi hỏi kỹ năng. Những người vượt qua vai trò này cảm thấy môi trường làm việc giống như đang ở nhà. Nhà bếp của các cơ sở ăn uống có thể trở nên bận rộn, do đó, Steward phải có khả năng thực hiện nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng và áp lực. Chúng tôi đã nghiên cứu một số mô tả công việc của khách sạn về Steward để đưa ra danh sách các kỹ năng được sử dụng bởi hầu hết các khách sạn.

Tìm hiểu steward là gì? Trình độ, kỹ năng của Steward - Ảnh 1
steward là gì
Nhân viên rửa bát không yêu cầu các kỹ năng phức tạp

Kỹ năng tổ chức: Nhân viên Steward cần có kỹ năng tổ chức để đảm bảo nhà bếp và khu vực cất giữ được giữ sạch sẽ và ngăn nắp. Steward làm tốt công việc này sẽ giúp các đầu bếp chuẩn bị bữa ăn cho khách hàng nhanh hơn.

Chú ý đến chi tiết: Một món ăn không chỉ yêu cầu ngon mà còn cần phải đẹp, việc trình bày một món ăn có ý nghĩa gần giống như hương vị. Nhân viên rửa bát chú ý đến từng chi tiết để trang trí hoàn hảo món ăn cũng như đảm bảo rằng tất cả đồ thủy tinh và đồ bạc đều được đánh bóng hoàn hảo.

Khả năng đa tác vụ: Như chúng tôi đã đề cập trước đó, Steward làm việc trong một môi trường bận rộn. Họ làm việc liên tục, đa nhiệm – đặc biệt là trong những giờ cao điểm.

Đừng bỏ lỡ:  Reservation Manager là gì? Bản mô tả công việc Reservation Manager

Kỹ năng giao tiếp: Steward liên lạc thường xuyên với nhân viên bếp. Họ phải có khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả. Sự thành công của bếp phụ thuộc rất lớn vào sự rõ ràng trong giao tiếp.

Các kỹ năng ưu tiên: Tương tự như khả năng đa nhiệm, Steward phải có khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các nhiệm vụ một cách nhanh nhất theo thứ tự từ nhỏ đến lớn. Tất cả mọi thứ được thực hiện ở phía sau nhà bếp  đều có giới hạn thời gian. Vì vậy đây là một kỹ năng quan trọng cho Nhân viên rửa bát.

Đừng bỏ lỡ:  Xác định thời điểm nên tìm việc làm mới

1 (20%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.