Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tìm hiểu về vai trò của human resources là gì trong doanh nghiệp

Tìm hiểu về vai trò của human resources là gì trong doanh nghiệp

Đánh giá

Trong bất kỳ công ty hoặc tổ chức nào, người phụ trách HR (Human Resources) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quản lý và phát triển nhân sự. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về vai trò của human resources là gì trong một tổ chức.

  1. Tuyển dụng và phát triển nhân sự

Vai trò cốt lõi đầu tiên của HR là tuyển dụng và phát triển nhân sự. HR cần tìm kiếm, thu hút và tuyển dụng các ứng viên phù hợp cho các vị trí cần thiết trong công ty. Họ phải đảm bảo rằng các ứng viên được đào tạo và phát triển đầy đủ để có thể thực hiện công việc của mình một cách hiệu quả. Ngoài ra, HR cũng có trách nhiệm quản lý hiệu suất của nhân viên và thiết kế các chương trình đào tạo phù hợp để phát triển tài năng và nâng cao kỹ năng của họ.

  1. Quản lý và giữ chân nhân viên

HR cũng phải quản lý và giữ chân nhân viên trong công ty. Họ phải tạo ra một môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển cá nhân của nhân viên. HR cần tạo ra các chương trình đánh giá hiệu suất công bằng và giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân viên. Điều này giúp giữ chân nhân viên và tăng cường sự ổn định trong tổ chức.

  1. Quản lý các vấn đề liên quan đến pháp lý và tuân thủ quy định

HR cũng phải đảm bảo rằng các quy định pháp lý và chính sách được tuân thủ trong công ty. Họ phải đảm bảo rằng các nhân viên được đào tạo về quy định, chính sách và quy trình của công ty và đảm bảo rằng công ty tuân thủ các quy định pháp lý và quy định nhà nước.

  1. Đóng góp vào chiến lược tổng thể của công ty

HR cũng phải đóng góp vào chiến lược tổng thể của công ty. Họ cần hiểu về hoạt động kinh doanh của công ty và tìm cách để phát triển và cải tiến các chính sách nhân sự để giúp công ty phát triển bền vững.

>>>Tham khảo ngay website timviec.com.vn để tìm hiểu thêm về tuyen dụng nhân sự và vai trò của HR trong quá trình này.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.