Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tương lai của ngành Công nghệ kỹ thuật điện điện tử - Tìm việc hà nội

Tương lai của ngành Công nghệ kỹ thuật điện điện tử

Đánh giá

Thị trường lao động ngành Công nghệ kỹ thuật điện điện tử

Có thể nói chưa bao giờ mà ngành Công nghệ kỹ thuật điện điện tử lại “khát” nhân lực lao động tay nghề cao như hiện nay. Hội nhập quốc tế diễn ra càng mạnh mẽ, quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa cùng với kỷ nguyên Robot đang mở rộng ra,… là những lý do khiến ngành điện điện tử trở nên “hot” và thu hút nhiều sinh viên theo học.

Theo báo cáo của Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động Thành phố Hồ Chí Minh (FALMI), các chuyên gia tính toán và dự đoán rằng ngành điện điện tử sẽ phát triển nhanh theo hướng kỹ thuật số và công nghiệp phần mềm. Trong vài năm sắp tới, ngành nhanh chóng sẽ trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Với mức tăng trưởng nhanh và chất lượng tăng trưởng cao, ngành chắc chắn sẽ tạo ra một thị trường lao động cạnh tranh khốc liệt và vô cùng hấp dẫn.

3. Lương ngành Công nghệ kỹ thuật điện điện tử

  • Lương kỹ sư điện tử mới ra trường dao động từ 5 đến 7 triệu đồng/ tháng. Mức lương này cho những bạn chưa có kinh nghiệm, phải tích cực học việc. Nếu trong thời gian sinh viên bạn tích cực đi thực tập, làm thêm, có kinh nghiệm, hiểu việc thì bạn có thể nhận được mức lương cao hơn.
  • Lương kỹ sư ngành Công nghệ kỹ thuật điện điện tử có kinh nghiệm làm việc từ 2 đến 3 năm, không có lợi thế ngoại ngữ dao động từ 7 đến 9 triệu đồng/ tháng.
  • Lương của chuyên viên điện điện tử với trình độ chuyên môn và khả năng ngôn ngữ thành thạo: lương tối thiểu 12 triệu đồng/ tháng.

> Tham khảo thêm: Tuyển dụng việc làm thêm tại nhà an toàn, uy tín hiện nay

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.