Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Việt Nam có những loại voucher nào? Phân loại voucher - Tìm việc hà nội

Việt Nam có những loại voucher nào? Phân loại voucher

Đánh giá

Như đã đề cập sơ qua ở trên, voucher thường được chia thành 2 loại, đó là:

Voucher dạng giấy (loại truyền thống)

Là loại phiếu giảm giá làm bằng giấy, thông tin khách cần sẽ được in trên phiếu và khi mua hàng, khách cần đưa phiếu cho nhân viên bán hàng hoặc thu ngân trước khi thanh toán để nhận chương trình ưu đãi. Nhược điểm của loại phiếu này là dễ bị hỏng và chỉ có thể sử dụng tại địa điểm đã liệt kê trên voucher.

E-voucher (Voucher điện tử)

E-Voucher là chữ viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Electronic Voucher”, dịch ra là phiếu mua hàng điện tử. Nó thường bao gồm một dãy nhiều ký tự khác nhau (khoảng hơn 5 ký tự) bao gồm cả chữ và số để bảo đảm về độ bảo mật. Loại mã giảm giá này thường được gửi tới khách hàng thông qua hình thức email hoặc tin nhắn điện thoại.

Việt Nam có những loại voucher nào? Phân loại voucher - Ảnh 1

Ưu điểm là có tính linh động, không bị hỏng do lỗi sử dụng (bị rách, bị ướt, làm mất…), dễ dàng áp dụng bằng smartphone. Tuy nhiên, e-voucher cũng có nhược điểm nho nhỏ là số lượng mã thường hạn chế và thời gian sử dụng cũng không dài.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.