Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 HR Manager là gì? Lương của Human Resource Manager có cao không?

HR Manager là gì? Lương của Human Resource Manager có cao không?

5 (100%) 1 vote

HR manager gánh vác tất cả các vấn đề liên quan tới nhân sự của một doanh nghiệp. Vậy HR Manager là gì? Lương của Human Resource Manager có cao không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

HR Manager là gì?

HR Manager là gì? Lương của Human Resource Manager có cao không? - Ảnh 1

Xem thêm: HRBP là gì? Mô tả công việc của một HR Business Partner

HR là từ viết tắt của từ Human Resource Manager với ý nghĩa là nguồn nhân lực.HR Manager chính là chỉ người đảm nhận vai trò quản lý của bộ phận nhân sự. Họ sẽ chịu trách nhiệm quản lý và kế hoạch cải thiện hệ thống chính sách nội bộ, khiếu nại hoặc tất cả các vấn đề liên quan đến bộ phận nhân sự của doanh nghiệp. Do vậy HR Manager được xem là vị trí có sức ảnh hưởng lớn đến những hoạt động bộ máy của công ty.

Lương của Human Resource Manager có cao không?

Human Resource Manager là vị trí quản lý và có khá nhiều yêu cầu khắt khe, D đó công việc này sở hữu một mức lương khá.

HR Manager là gì? Lương của Human Resource Manager có cao không? - Ảnh 2

Mức lương trung bình của HR manager thường rơi vào khoảng 20 triệu – 25 triệu VNĐ/tháng. không những thế, thu nhập còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của từng người và từng doanh nghiệp

Đối với những người có kinh nghiệm lâu năm, thu nhập có thể lên tới 40 triệu – 50 triệu VNĐ/tháng cùng với nhiều đãi ngộ hấp dẫn.

Cơ hội việc làm của HR Manager

HR manager là vị trí quan trọng của công ty, giúp doanh nghiệp hoạt động trơn tru nhất. thực tế, nhu cầu tuyển dụng Human Resources Manager là cực kỳ lớn và là vấn đề của mọi công ty.

Bài viết trên, chúng ta đã hiểu HR manager là gì và những thông tin quan trọng. Với những bạn đang có ý định tiến đến vị trí nhân sự cấp cao này, hãy học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm thực tế để đạt được mục tiêu lâu dài.

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.