Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Viết CV tiếng Hàn chuẩn nhất 2022 chinh phục nhà tuyển dụng

Viết CV tiếng Hàn chuẩn nhất 2022 chinh phục nhà tuyển dụng

Đánh giá

Bạn muốn tìm việc làm ở một doanh nghiệp Hàn Quốc. Nhưng bạn lại không biết cách viết CV tiếng Hàn  như thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng?.  Tất cả mọi khó khăn sẽ được chúng tôi giải đáp qua thông tin  dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé.!

Viết CV tiếng Hàn chuẩn nhất 2022 chinh phục nhà tuyển dụng - Ảnh 1

Download cv xin việc bằng tiếng Hàn tại đây

Một bản CV đẹp ấn tượng nổi bật trong hàng trăm ứng viên thông thường sẽ có 4 phần quan trọng như:

Thông tin cá nhân

Đây là phần đâu tiên trong CV xin việc tiếng Hàn. tại phần này bạn sẽ cần phải cung cấp các thông tin cơ bản như: Họ tên, Ngày tháng năm sinh, SĐT, giới tính, Email, số CCCD, Đia chỉ… Lư ý răng bạn cần phải điền chính xác nhưng thông tin này, vì đây chính là thông tin để nhà tuyển dụng liên lạc với bạn.

Quà trình học

Phần quá trình học bạn nên viết ngắn gọn rõ ràng những nội dung: Thời gian học, tên trường học, chuyên ngành học…

Kinh nghiệm làm việc

Viết CV tiếng Hàn chuẩn nhất 2022 chinh phục nhà tuyển dụng - Ảnh 2

Tương tự như các mẫu CV tiếng Việt khác, trong phần này ứng viên Trình bày ngắn gọn về kinh nghiệm làm việc việc bao gồm|: thời gian gần nhất đến xa nhất, tên công ty, vị trí công tác và kinh nghiệm đạt được.

Kỹ năng bản thân

Tại đây bạn sẽ liệt kê những kĩ năng mà bạn có liên quan đến công việc mà bạn đang ứng tuyển. Ngoài ra đây cũng là một lời khẳng định, chứng tỏ bạn phù hợp với công việc mà bạn đang ứng tuyển.

Những lưu ý khi viết CV xin việc tiếng Hàn

Khi viết CV tiếng Hàn ứng viên cần trình bày ngắn gọn, dễ hiểu. Không nên  viết câu văn qua dài, lan man, nếu như trình độ viết tiếng Hàn của bạn có hạn.

Viết CV tiếng Hàn chuẩn nhất 2022 chinh phục nhà tuyển dụng - Ảnh 3

Download cv xin việc bằng tiếng Hàn tại đây

Mong rằng những thông tin trên bạn sẽ có thể viết một bản CV tiếng Hàn hoàn chỉnh, ấn tượng với nhà tuyển dụng. Chúc bạn thành công.

Xem thêm: Cách viết CV tiếng Nhật chuẩn chinh phục nhà tuyển dụng

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.