Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Top việc làm cho nữ hấp dẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay

Top việc làm cho nữ hấp dẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay

5 (100%) 2 Đánh giá

Có rất nhiều loại việc làm Hà Nội khiến các bạn nữ loay hoay lựa chọn công việc phù hợp cho mình. Vậy đâu là những việc làm cho nữ hấp dẫn nhất?

Để kiếm tìm một công việc làm giờ đây không phải là điều đơn giản với bất cứ ai, đặc biệt là việc làm cho nữ. Phần lớn mọi người tìm kiếm việc làm cho nữ tại Hà Nội nhằm mục đích kiếm thêm thu nhập và tích lũy kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân. Dưới đây là một số gợi ý thú vị mà các bạn nữ nên biết.

Lễ tân

Việc làm cho nữ đầu tiên mà bạn nên nhắc tới chính là lễ tân. Công việc này phù hợp cho các bạn nữ có gương mặt xinh xắn và vóc dáng cao. Để có một mức lương tốt cho công việc này thì trước tiên bạn nên học qua một số khóa học về cách xử lý tình huống hay giao tiếp … Bạn có thể lựa chọn công việc này ở các sự kiện về tổng kết hay khai trương với mức lương nhận được khoảng tầm 200 – 300k/lần tham dự.

Top việc làm cho nữ hấp dẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay - Ảnh 1
Lễ tân. (Nguồn ảnh: Internet)

>>>>>>> Bạn đang tìm kiếm công việc tại Hà Nội, tham khảo thêm: tại đây.

Bê tráp

Bên cạnh công việc lễ tân, những bạn nữ có ngoại hình ưa nhìn có thể lựa chọn nghề bê tráp hay còn gọi là nghề bán duyên. Đây quả thực là một công việc có thể gọi là việc nhẹ lương cao khi mà thời gian làm việc rất ngắn chừng 1 – 2 tiếng mà bạn đã bỏ túi được từ 200k – 500k/lần. Đặc biệt vào mùa cưới thì mức độ chạy show sẽ còn diễn ra liên tục và nhiều hơn thế nữa.

Telesale 

Nếu bạn không tự tin vào ngoại hình của mình thì có telesale chính là việc làm cho nữ có giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng. Nếu bạn là người xử lý tình huống giỏi, biết cách thuyết phục khách hàng chỉ thông qua điện thoại thì đây chính là công việc phù hợp nhất cho bạn. Bên cạnh mức thu nhập được chi trả theo giờ làm, bạn sẽ còn được hưởng thêm phần trăm từ doanh thu. Với công việc này bạn sẽ nhận được khoảng 3 – 6 triệu/tháng tùy theo năng lực và sự chăm chỉ của bạn.

Top việc làm cho nữ hấp dẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay - Ảnh 2
Telesale (Nguồn ảnh: Internet)

Make up

Trong số việc làm cho nữ tại Hà Nội thì make up là công việc dành cho các bạn yêu thích làm đẹp và muốn kiếm tiền từ chính khả năng đó. Để nâng cao tay nghề và năng lực, bạn nên tham gia một số khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Thu nhập trung bình từ công việc này bạn sẽ nhận được khoảng 100 – 300k/lần. Ngoài ra, khi bạn biết cách xây dựng nên thương hiệu của bản thân thì mức thù lao sẽ còn cao hơn thế nữa rất nhiều.

Chụp ảnh

Thêm một gợi ý việc làm cho nữ mà bạn nên biết chính là trở thành một nhiếp ảnh gia chụp ảnh. Nếu bạn đang theo học trong các ngành về thiết kế hay đồ họa … thì việc nhận chụp ảnh giúp bạn vận dụng những gì được học vào thực tiễn. Tất nhiên, tùy theo yêu cầu của từng khách hàng và địa điểm chụp ảnh mà mức lương bạn có thể nhận về sau mỗi lần chụp có thể từ 2 – 5 triệu đồng/lần.

Top việc làm cho nữ hấp dẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay - Ảnh 3
Thợ chụp. (Nguồn ảnh: Internet)

MC

Với các bạn nữ vừa có giọng nói tốt, ngoại hình ưa nhìn thì không thể bỏ qua công việc này. MC có vai trò rất quan trọng trong bất cứ sự kiện nào diễn ra. Đặc biệt, với những bạn nữ có kiến thức rộng, xử lý tình huống tốt, dẫn dắt chương trình duyên dáng thì mức lương bạn nhận về sẽ rất khá.

>>>>>>>Tìm hiểu thêm về cẩm nang xin việc tại Hà Nội: tại đây.

Kết:

Với những gợi ý việc làm cho nữ trên đây, mong rằng phần nào giúp các bạn sẽ định hướng được cho mình công việc thích hợp vừa mang lại thu nhập lại vừa tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu.

Hồng Vân

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.