Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Top việc làm nhận lương theo ngày tại Hà Nội bạn nên biết

Top việc làm nhận lương theo ngày tại Hà Nội bạn nên biết

Đánh giá

Xã hội càng phát triển nhu cầu việc làm cũng càng tăng cao, trong đó việc làm nhận lương theo ngày là một trong những công việc được quan tâm nhất hiện nay. Dưới đây là top việc làm mà bạn có thể tham khảo.

Làm gia sư, dịch thuật

Nghề gia sư

Tìm việc làm nhận lương theo ngày thì gia sư có lẽ là công việc được ưa chuộng top đầu. Với việc gia sư thì bạn hoàn toàn có thể chủ động thời gian vừa đi học, đi làm, vừa kiếm thêm thu nhập. Nói đến gia sư hầu như ai cũng hình dung được công việc của họ chính là dạy học,dạy trong phạm vi dạy kèm, dạy thêm tại nhà.

Nếu bạn là người có kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ sư phạm thì gia sư chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi tìm việc làm nhận lương theo ngày tại Hà Nội. Ngoài kiến thức chuyên môn thì chỉ cần bạn chú  ý và rèn luyện thêm một vài kỹ năng như: Luôn vui vẻ và tìm điểm chung với học sinh, không ép buộc học sinh làm bài quá khó, công bằng và hãy luôn đúng giờ.

Top việc làm nhận lương theo ngày tại Hà Nội bạn nên biết - Ảnh 1
Nếu bạn là người có kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ sư phạm thì gia sư chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Bạn biết đấy, các bậc phụ huynh đang ngày càng đầu tư vào việc học của con mình và nhiều gia đình tìm đến các gia sư là sinh viên. Đây là công việc có thời gian làm linh động, thu nhập ổn định. Ngoài ra, sinh viên còn có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp, hiểu biết thêm những kiến thức mới và có những trải nghiệm quý giá khi đang ngồi trên ghế giảng đường.

Mức lương bạn có thể nhận được sau 2 tiếng gia sư còn tùy thuộc vào trình độ năng lực của bạn. Nếu bạn là giáo viên hoặc người có kinh nghiệm thì số tiền có thể dao động rừ 200-500k/2 tiếng. Còn nếu bạn là sinh viên, bạn chưa có kinh nghiệm giảng dạy nhiều thì số tiền dao động từ 100-170k/ 2 tiếng.

Công việc dịch thuật

Top việc làm nhận lương theo ngày tại Hà Nội bạn nên biết - Ảnh 2
Ngành dịch thuật ngày càng phát triển và cần nguồn lao động dồi dào, bạn chỉ cần có năng lực dịch tốt thì công việc này lúc nào cũng có vị trí riêng dành cho bạn.

Nếu bạn là người theo chuyên ngành ngoại ngữ hoặc giỏi ngoại ngữ thì đây là cơ hội để bạn nhận được khoản thù lao cao khi tìm việc làm nhận lương theo ngày tại Hà Nội. Ngành dịch thuật ngày càng phát triển và cần nguồn lao động dồi dào, bạn chỉ cần có năng lực dịch tốt thì công việc này lúc nào cũng có vị trí riêng dành cho bạn.

Khi bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao thì sự chăm chỉ, miệt mài không ngừng trau dồi kỹ năng cũng như kiến thức cho bản thân ấy sẽ giúp bạn hoàn thiện mình hơn và thu được mức lương tốt mà công việc khác không đáp ứng cho bạn được..

Ví dụ chi tiết cho công việc bạn có thể đảm nhận khi làm dịch thuật đó là dịch và biên tập tài liệu theo nhiều thứ tiếng khác nhau như Anh, Pháp, Trung Quốc… tùy vào mức độ chuyên ngành được yêu cầu bởi khách hàng. Cũng có thể công việc của bạn là điều phối và phân loại các tài liệu chuyên ngành theo nhiều ngôn ngữ, phiên dịch ngắn ngày cho khách hàng hoặc viết lời giới thiệu và thông tin tài liệu theo yêu cầu.

Nhân viên giao hàng, chạy “xe ôm” công nghệ

Nhân viên giao hàng

Top việc làm nhận lương theo ngày tại Hà Nội bạn nên biết - Ảnh 3
Nếu bạn đang tìm việc làm nhận lương theo ngày thì công việc nhân viên giao hàng cũng là một lựa chọn khá tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm việc làm nhận lương theo ngày thì công việc nhân viên giao hàng cũng là một lựa chọn khá tuyệt vời. Vì mang tính chất giao hàng nên bạn sẽ có điều kiện biết thêm các tuyến đường và giao tiếp với khách nhiều hơn. Để vừa trở thành “bản đồ sống” vừa hài lòng khách hàng bạn cần đáp ứng điều kiện đó là thông thạo đường phố, tinh thần trách nhiệm cao, giờ giấc đúng chuẩn giao hẹn và cuối cùng là luôn nhiệt tình. Mức lương của nhân viên giao hàng xếp vào top cao trong các công việc làm nhận lương theo ngày.

Top việc làm nhận lương theo ngày tại Hà Nội bạn nên biết - Ảnh 4
Ưu điểm của công việc này đó là tự do tranh thủ thời gian bất kỳ thời điểm nào, không vất vả lao lực mà lương thì cực kỳ hấp dẫn.

Chạy xe ôm công nghệ

Ngày nay khi các dịch vụ phát triển thì xe ôm công nghệ là một trong những nghề rất được ưa chuộng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn chạy Grab, Be, Go-Viet,… để kiếm về những khoản thu cao ngất cho mình. Ưu điểm của công việc này đó là tự do tranh thủ thời gian bất kỳ thời điểm nào, không vất vả lao lực mà lương thì cực kỳ hấp dẫn.

>>>>>Xem thêm nhiều công việc tại Hà Nội: tại đây.

Trên đây là top những việc làm nhận lương theo ngày mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn phù hợp và sớm thành công xin việc.
Huệ S
Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.