Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tìm việc làm cuối tuần tại Hà Nội đừng bỏ qua những công việc này

Tìm việc làm cuối tuần tại Hà Nội đừng bỏ qua những công việc này

Đánh giá

Tìm việc làm cuối tuần tại Hà nội là nhu cầu của rất nhiều các bạn trẻ, nhất là các bạn sinh viên và nhân viên văn phòng. Bài viết dưới đây là danh sách những việc làm mà bạn có thể tham khảo để kiếm thêm thu nhập vào ngày cuối tuần.

Trông trẻ bán thời gian, giúp việc thời vụ

Trông trẻ bán thời gian

Nếu bạn là người yêu trẻ con và có sự cẩn thận, khéo léo trong việc trông trẻ thì hãy nhận công việc này. Rất nhiều gia đình có nhu cầu thuê người trông con nên khi nhận công việc này bạn chỉ cần trông coi và chơi với chúng để bố mẹ chúng có thời gian làm việc khác.

Trước khi nhận công việc, hãy trang bị cho mình những kiến thức về chăm sóc, trò chuyện với trẻ em ở nhiều độ tuổi, tìm hiểu tâm sinh lý của chúng để có thể thực hiện công việc được thuận lợi. Việc trông trẻ và chăm sóc sẽ rèn cho bạn rất nhiều kỹ năng hữu ích dùng cho sau này lập gia đình, hơn nữa cũng là cách để bạn rèn luyện tính cách cho bản thân mình lại vừa có thêm thu nhập.

Tìm việc làm cuối tuần tại Hà Nội đừng bỏ qua những công việc này - Ảnh 1
Nếu bạn là người yêu trẻ con và có sự cẩn thận, khéo léo trong việc trông trẻ thì hãy nhận công việc này.

>>>>>>>Tìm thêm các công việc ở Hà Nội, xem thêm: tại đây.

Giúp việc thời vụ

Trong cuộc sống tất bật, bộn bề những công việc thì giải pháp chu toàn việc nhà chính là thuê người giúp việc và đây cũng là một trong những lựa chọn của người lao động khi tìm việc làm cuối tuần tại Hà nội. Bạn biết đấy, một số gia đình hoặc cả người độc thân rất bận rộn và không có thời gian để thu xếp, dọn dẹp nhà cửa cho mình. Chính vì thế, họ cần thuê một người giúp việc thời vụ có thể đến nhà họ vào những ngày cuối tuần để thực hiện những công việc đó.

Công việc của giúp việc thời vụ rất đơn giản chỉ là cuối tuần đến nhà chủ và dọn dẹp không gian sống sao ngăn nắp gọn gàng, sạch sẽ như đối với việc vệ sinh nhà mình thôi. Với công việc này đòi hỏi bạn phải là người chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm. Nghe hai chữ giúp việc có vẻ khá vất vả, nhưng bạn đừng lo bởi việc dọn dẹp của bạn thường khá nhẹ nhàng, hơn nữa lại có thêm sự trợ giúp của máy móc hiện đại nữa.

Tìm việc làm cuối tuần tại Hà Nội đừng bỏ qua những công việc này - Ảnh 2
Công việc của giúp việc thời vụ rất đơn giản chỉ là cuối tuần đến nhà chủ và dọn dẹp không gian sống sao ngăn nắp gọn gàng, sạch sẽ như đối với việc vệ sinh nhà mình thôi.

PG hay PB

Tìm việc làm cuối tuần tại Hà nội chắc chắn PG là công việc mà nhiều bạn trẻ sẽ lựa chọn. PG, PB là viết tắt của hai chữ Promotion girl và Promotion boy, cụ thể công việc của bạn là đứng tại các địa điểm được quy định và thực hiện các công việc theo yêu cầu từ phía nhãn hàng hoặc nơi tổ chức sự kiện như chào khách, hướng dẫn khác, phát sản phẩm thử, giới thiệu về sản phẩm.

Lý do nghề PG được ưa thích nhiều như vậy có lẽ bởi tính chất linh động, không quá gò bó và thu nhập khá mà nó đem lại. Ngoài việc phải đứng thường xuyên thì công việc này cũng khá nhàn, phù hợp cho những bạn trẻ năng động, thích giao tiếp và có ngoại hình sáng. Nếu bạn cảm thấy phù hợp hãy đăng ký ngay để có thể tăng thu nhập cho bản thân vào 2 ngày cuối tuần này.

Tìm việc làm cuối tuần tại Hà Nội đừng bỏ qua những công việc này - Ảnh 3
Lý do nghề PG được ưa thích nhiều như vậy có lẽ bởi tính chất linh động, không quá gò bó và thu nhập khá mà nó đem lại.

Viết blog, gia sư

Viết Blog

Công việc viết blog là lựa chọn của nhiều bạn trẻ có tài viết lách khi muốn tìm việc làm cuối tuần tại Hà nội. Bạn hoàn toàn có thể làm được công việc này nếu bạn là người thích chia sẻ kinh nghiệm cũng như cuộc sống của mình thêm chút khả năng sử dụng từ ngữ linh hoạt. Tận dụng tất cả các ưu thế của bản thân và tạo một blog của riêng mình, dịp cuối tuần rảnh rỗi là lúc bạn mở blog, viết lại và chia sẻ cho mọi người những câu chuyện, trải nghiệm của chính mình.

Việc kiếm tiền từ blog không phải từ người đọc mà lại là chính từ những mẩu quảng cáo nhỏ. Bạn viết hay, chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý giá, bạn sẽ thu hút được số lượng lớn người theo dõi, và các công ty sẵn sàng trả tiền để quảng bá sản phẩm của họ thông qua blog của bạn.

Tìm việc làm cuối tuần tại Hà Nội đừng bỏ qua những công việc này - Ảnh 4
Công việc viết blog là lựa chọn của nhiều bạn trẻ có tài viết lách khi muốn tìm việc làm cuối tuần tại Hà nội.

Gia sư

Tìm việc làm cuối tuần tại Hà nội chắc chắn những bạn có kiến thức vững ở một môn học nào đó (nhất là những môn chính quan trọng như Toán, Lý, Hoa, Anh) chắc chắn sẽ không bỏ qua công việc gia sư này. Đây là công việc khá tuyệt vời, vừa có thể ghi nhớ kiến thức vừa kiếm thêm thu nhập cao. Tùy vào kiến thức cũng như khả năng truyền đạt của mình mà bạn có thể nhận dạy kèm với các lứa tuổi từ cấp 1 đến cấp 3.

Tìm việc làm cuối tuần tại Hà Nội đừng bỏ qua những công việc này - Ảnh 5
Gia sư là công việc khá tuyệt vời, vừa có thể ghi nhớ kiến thức vừa kiếm thêm thu nhập cao.

Chỉ cần chút tính toán và sắp xếp thời gian hợp lý vào hai ngày cuối tuần, công việc này thật sự không hề vất vả mà lại có thể đem lại cho bạn nguồn thu nhập cũng rất khá và ổn định. Thông thường nếu bạn là người có kinh nghiệm dạy và kiến thức chắc thì mức thu nhập sẽ rơi vào khoảng 250k-500k/2 tiếng, còn nếu bạn là sinh viên thì thu nhạp từ 100-200k/2 tiếng, tùy thuộc vào trình độ, kinh nghiệm của bạn.

>>>>>Xem thêm các cẩm nang, kỹ năng tìm việc hà nội: tại đây

Nếu bạn đang tìm việc làm cuối tuần tại Hà nội hãy thử tham khảo ngay top công việc của chúng tôi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được công việc phù hợp với bản thân, chúc bạn thành công!

Huệ S

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.