Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Top những công việc làm thêm buổi tối lương cao không nên bỏ qua

Top những công việc làm thêm buổi tối lương cao không nên bỏ qua

Đánh giá

Công việc làm thêm buổi tối hiện đang là nhu cầu của rất nhiều lao động. Nếu bạn cũng có chung nhu cầu đó thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là danh sách những công việc buổi tối lương cao hot nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. 

Thực trạng nhu cầu làm thêm buổi tối

Tìm việc làm thêm buổi tối tại Hà Nội không còn là vấn đề lạ lẫm. Nhiều nhân viên làm toàn thời gian nhưng vẫn muốn có thêm thu nhập thì tìm việc buổi tối là cách để họ không bị ảnh hưởng công việc ban ngày. Hay như những sinh viên, cả ngày học trên giảng đường, nhưng muốn nâng cao kinh nghiệm thì việc làm tranh thủ thêm buổi tối là một lựa chọn khả thi nhất. 

Nếu bạn là người có kiến thức, kinh nghiệm thì có thể chọn những công việc online như: nhận viết bài, nhận đi link, nhận chạy quảng cáo facebook, GG Ads… Còn nếu bạn chưa có kinh nghiệm về các công làm online này thì bạn có thể chọn cho mình các công việc khác trong khả năng. Mời bạn tham khảo danh sách các công việc làm thêm buổi tối dưới đây.

Top những công việc làm thêm buổi tối lương cao không nên bỏ qua - Ảnh 1
Công việc làm thêm buổi tối hiện đang là nhu cầu của rất nhiều lao động.

Công việc làm thêm buổi tối online

CTV viết bài

Với những bạn tìm việc làm thêm buổi tối tại Hà nội thì chắc chắn không còn xa lạ gì với công việc này. Bởi đây là công việc mà được khá nhiều sinh viên và dân văn phòng đang theo làm. Công việc này khá đơn giản, chỉ cần bạn có máy tính kết nối mạng là có thể thực hiện ngay lập tức. 

Với những bạn mới tìm hiểu cũng đừng lo lắng. Đây là một công việc không quá khó và hầu như ai cũng có thể làm được, miễn là bạn biết đọc, biết viết. Hãy mạnh dạn nhận 1, 2 nơi rồi viết 1, 2 bài thì kiểu gì cũng quen và tự tìm được kinh nghiệm thôi. Khi nhận việc bạn sẽ được hướng dẫn tận tình từ A đến Z để có thể bắt đầu làm việc. 

Top những công việc làm thêm buổi tối lương cao không nên bỏ qua - Ảnh 2
CTV viết bài là công việc mà được khá nhiều sinh viên và dân văn phòng đang theo làm.

Thông thường CTV sẽ có công việc cop bài, xào bài, sửa bài, soát lỗi, đôi khi là sản xuất bài… Tùy từng công ty mà có những yêu cầu công việc riêng. Với công việc này mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 2 tiếng để làm việc thì bạn đã có nguồn thu nhập từ 2 đến 3tr mỗi tháng.

Bán hàng qua mạng

Công việc làm thêm buổi tối vừa tự do, thoải mái mà không bị áp lực chính là bán hàng online. Nó rất phù hợp với dân văn phòng, mẹ bỉm sữa mà nhất là các bạn sinh viên. Các mặt hàng bạn có thể tham khảo như: Quần áo, giày dép, mỹ phẩm, túi sách… Bạn có thể tự chọn mặt hàng buôn bán miễn là thấy phù hợp và có thể đem lại lợi nhuận tốt. Nếu bạn kiên trì và có duyên với công việc này thì đây thực sự là một công việc hái ra tiền cho bạn.

Top những công việc làm thêm buổi tối lương cao không nên bỏ qua - Ảnh 3
Công việc làm thêm buổi tối vừa tự do, thoải mái mà không bị áp lực chính là bán hàng online.

Công việc làm thêm buổi tối offline

Tìm việc làm thêm buổi tối tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo những công việc offline dưới đây:

Shipper

Những bạn nam có xe riêng có thể nhận công việc này để kiếm thêm thu nhập. Đây là công việc làm thêm buổi tối khá tốt lại nhàn hạ mà bạn không nên bỏ qua. Đã có nhiều người nhận được nguồn thu nhập cao từ nghề shipper, con số lên tới gần 10 triệu đồng cho 1 tháng. Công việc này cũng không quá vất vả, nhiều người còn thấy công việc này khá thoải mái. Nếu bạn đang tìm việc làm thêm vào buổi tối thì có thể tìm hiểu công việc này ngay nhé.

Top những công việc làm thêm buổi tối lương cao không nên bỏ qua - Ảnh 4
Shipper là công việc làm thêm buổi tối khá tốt lại nhàn hạ mà bạn không nên bỏ qua.

Gia sư

Gia sư cũng là một công việc làm thêm buổi tối khá quen thuộc đối với giáo viên, sinh viên và nhân viên công sở. Điều kiện để làm công việc này đó là bạn phải có kiến thức chuyên môn và các kỹ năng đáp ứng với nhu cầu công việc. Nếu còn đang tìm việc làm thêm buổi tối tại Hà Nội thì hãy đến ngay các trung tâm gia sư để đăng ký. Đối với giáo viên hoặc người có kinh nghiệm giảng dạy mức phí dao động 200k-300k/buổi, còn sinh viên thì sẽ dao động 100-150k/buổi.

Top những công việc làm thêm buổi tối lương cao không nên bỏ qua - Ảnh 5
Gia sư cũng là một công việc làm thêm buổi tối khá quen thuộc đối với giáo viên, sinh viên và nhân viên công sở.

Công việc làm thêm buổi tối hiện đang là nhu cầu của đông đảo người lao động, nhất là các thành phố phát triển. Hy vọng danh sách việc làm trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp!

>> Đọc thêm: Các trang web tìm việc uy tín giúp ứng viên có những sự lựa chọn đúng đắn khi lựa chọn công việc cho bản thân

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.