Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 CHRO là gì? Mô tả công việc giám đốc nhân sự CHRO

CHRO là gì? Mô tả công việc giám đốc nhân sự CHRO

Đánh giá

Vị trí CHRO thường được nhắc đến nhiều trong mảng nhân sự. Nếu như bạn đang muốn theo đuổi công việc ngành nhân sự thì những chia sẻ dưới đây về CHRO là gì và mô tả công việc giám đốc nhân sự CHRO sẽ là nguồn tham khảo có ích đối với bạn.

CHRO là gì?

CHRO là gì? Mô tả công việc giám đốc nhân sự CHRO - Ảnh 1

CHRO là viết tắt của Chief Human Resources Officer, dịch ra tiếng việt nó có nghĩa là Giám đốc nhân sự hoặc Giám đốc tuyển dụng. Phối hợp cùng người điều hành doanh nghiệp lên chiến lược về tìm kiếm và đào tạo ứng viên giúp cho công ty càng ngày càng phát triển.

Xem thêm: HR Manager là gì? Lương của Human Resource Manager có cao không?

Mô tả công việc giám đốc nhân sự CHRO

Công việc của giám đốc nhân sự CHRO là làm gì? không phải ai cũng biết cụ thể, chúng tôi đã phân tích và đưa ra bảng mô tả công việc giám đốc nhân sự CHRO, cụ thể:

CHRO là gì? Mô tả công việc giám đốc nhân sự CHRO - Ảnh 2

  • Chịu trách nhiệm về đăng tuyển dụng của doanh nghiệp
  • Phối hợp với những phòng ban liên quan tuyển dụng những vị trí trong phòng ban đó. Đồng thời đảm bảo hoạt động tuyển dụng diễn ra suôn sẻ hoàn thành mục tiêu tuyển dụng cho từng phòng ban
  • Đào tạo nhân sự mới
  • Tiến hành bố trí, phân bổ và tổng hợp số liệu về hoạt động tuyển dụng để báo cáo với cấp trên
  • Tìm ra những kẽ hở nhân sự hay những vấn đề đang tồn đọng và đưa ra hướng giải quyết, khắc phục.
  • Thực hiện một số công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.

Xem thêm: HRBP là gì? Mô tả công việc của một HR Business Partner

Mức lương của giám đốc nhân sự

Đối với một số công ty có bộ máy nhân sự phức tạp, thì giám đốc nhân sự sẽ là người trực tiếp quản lý khá nhiều nhân sự . CHRO là vị trí được đánh giá là áp lực nên mức lương và đãi ngộ khá cao. Do vậy, vị trí này trở thành mục tiêu của khá nhiều các bạn trẻ. Tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp và kinh nghiệm làm việc mà mức lương của Giám đốc tuyển dụng có sự khác nhau. Cụ thể:

  • Với doanh nghiệp quy mô vừa phải, mức lương của CHRO dao động khoảng 20-30 triệu đồng/tháng (chưa tính thưởng và các đãi ngộ khác).
  • Đối với công ty nước ngoài hoặc các tập đoàn lớn mạnh, mức thu nhập có thể lên tới 100 triệu đồng/tháng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ vị trí CHRO là gì. Qua đây bạn có thể xem xét định hướng của mình có thích hợp với vị trí nhân sự cấp cao này không, chúc bạn sớm tìm được việc làm mà bạn ưng ý.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.