Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 llc là công ty gì? Ngày có hiệu lực của tùy chọn - Tìm việc hà nội

llc là công ty gì? Ngày có hiệu lực của tùy chọn

Đánh giá

Phân Loại LLC là công ty gì

Tùy theo lựa chọn của LLC và số thành viên, ta sẽ sắp xếp LLC là công ty gì.  IRS sẽ xếp loại một LLC là công ty cổ phần, công ty hợp danh, hay làm chủ một phần trên tờ khai thuế của chủ nhân LLC (“thực thể không xét đến”). Đặc biệt, một LLC nội địa có ít nhất hai thành viên được xếp loại là công ty hợp danh cho mục đích thuế thu nhập liên bang trừ khi họ nộp Mẫu 8832 và khẳng định muốn được xem là một công ty cổ phần. Và một LLC chỉ có một thành viên được xem làthực thể không được xét đến riêng với chủ nhân cho mục đích thuếthu nhập , trừ khi họ nộp Mẫu 8832 vàchọn được xem là một công ty cổ phần. Tuy nhiên, vì mục đích thuế việc làm và một số loại thuế tiêu thụ đặc biệt, công ty trách nhiệm hữu hạn chỉ có một thành viên vẫn được coi là một thực thể riêng biệt.

llc là công ty gì? Ngày có hiệu lực của tùy chọn - Ảnh 1
Acronym LLC as limited liability company vector concept

Ngày Có Hiệu Lực của Tùy Chọn

Một LLC nào không muốn bị xếp vào loại thuế liên bang mặc định, hoặc muốn đổi cáchphân loại cho mình thì dùng Mẫu 8832, Tùy Chọn Phân Loại Thực Thể (tiếng Anh)PDF, để chọn cách mình đượcphân loại cho mục đích thuế liên bang. Thông thường, sự lựa chọn cụ thể cáchphân loại của LLC không thể có hiệu lực nếu nhiều hơn 75 ngày trước ngày nộp lựa chọn, cũng như không thể có hiệu lực nếu trễ hơn 12 tháng sau ngày nộp lựa chọn. Một LLC có thể đủ điều kiện để sửa lựa chọn trễ trong một số trường hợp. Xem  Giới Thiệu về Mẫu 8832, Tùy Chọn Phân Loại Thực Thể (tiếng Anh) để biết thêm thông tin.

>>> Xem thêm:Vốn chủ sở hữu là gìNhững điều cần nắm rõ về vốn chủ sở hữu

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.