Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Mô tả công việc trợ lý Tổng giám đốc chi tiết và đầy đủ nhất

Tìm hiểu mô tả công việc trợ lý Tổng giám đốc chi tiết nhất

Đánh giá

Trợ lý Tổng giám đốc làm một trong những vai trò góp mặt trong sự thành công của một cá nhân trong doanh nghiệp. Vậy nhiệm vụ của công việc này như thế nào hãy cùng tìm việc Hà Nội khám phá ngay bản mô tả công việc trợ lý Tổng giám đốc trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về vị trí trợ lý Tổng giám đốc

Trợ lý Tổng giám đốc hay còn gọi là AGM, là một trợ thủ đắc lực và lkaf người luôn song hành cùng Tổng giám đốc trong các công việc hoạt động cụ thể. Để hoàn thành nhiệm vụ của mình, người trợ lý cần phải có chuyên môn kỹ năng, cũng như thái độ và lòng trung thành cao. Không quá lời khi nói rằng họ là một trong những nhân tố quyết định sự thành, bại của một Tổng giám đốc

Tìm hiểu mô tả công việc trợ lý Tổng giám đốc chi tiết nhất - Ảnh 1
Thường thì người tợ lý sẽ sắp xếp lịch trình làm việc, hỗ trợ tài liệu, giấy tờ, chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ đối tác hay đi công tác cùng cấp trên. Tổng giám đốc có thể úy quyền cho người trợ lý của mình trong trường hợp họ váng mặt. Nhìn chung, người trợ lý  là một công việc đa nhiệm, họ có thể phải thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào theo yêu cầu của Tổng giám đốc.

Có thể bạn quan tâm:

Mô tả công việc trợ lý Tổng giám đốc chi tiết nhất

Trong các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, Vị trí trợ lý  là một vị trí luôn được nhiều người mơ ước. Đối với chức này công việc của họ luôn yêu cầu một chuyên môn khá, đối với kỹ năng mền, kỹ năng xã hội, nghiệp vụ…. để hỗ trợ cho Tổng giám đốc một cách hiệu quả nhất.

Tìm hiểu mô tả công việc trợ lý Tổng giám đốc chi tiết nhất - Ảnh 2
Mô tả công việc của trợ lý Tổng giám đóc như sau:
– Sắp xếp lịch trình, điều phối công việc, nhắc nhở lịch làm việc cho Tổng giám đốc.
– Thực hiện ghi chép thông tin trong các cuộc họp, hội thảo.
– Phân tích, đánh giá tình trang hoạt động của các bộ máy phòng ban trên cơ sở báo cáo chi tiết của họ.
– Cố vấn, tham mưu cho Tổng giám đốc về hoachj định chiến lược phát triển công ty.
– Trong quá trình làm việc trợ giúp và theo dõi giám sát các bộ phận, phòng ban, trong công ty cho Tổng giám đốc
– Chuẩn bị công tác hành chính, tham gia vào các cuộc họp, sự kiện trong nội bộ công ty cũng như ngoài công ty được Tổng giám đốc yêu cầu. Phiên dịch, thông dịch trong các cuộc gặp gỡ đối với đối tác là khách nước ngoài,
– Triển khai công việc khác khi được giao phó.
– Lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức cuộc họp với các bộ phận khác với Tổng giám đốc khi được yêu cầu.
– Sẵn sàng đi công tác cùng cấp trên khi có yêu cầu.
Tùy thuộc vào từng quy mô của doanh nghiệp, tập đoàn, mà những trách nhiệm trong mô tả công việc trợ lý Tổng giám đốc có thể được điều chỉnh linh hoạt sao cho phù hợp.

Tìm hiểu mô tả công việc trợ lý Tổng giám đốc chi tiết nhất - Ảnh 3

Quyền lợi được hưởng và mức lương đối với trợ lý .

  • Được thỏa thuận về mức lương dựa trên kinh nghiệm và chuyên môn thực tế.
  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội dành cho người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Được hưởng chế độ, phúc lợi của công ty dựa trên chính sách của doanh nghiệp đó.

Trên đây là mô tả công việc trợ lý tổng giám đốc, s hy vọng thông tin trên mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn có được cẩm nang kiến thức hoàn chỉnh giúp bạn tự tin ứng tuyển thành công.Chúc bạn thành công.!

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.