Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviechanoi/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviechanoi.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Làm thế nào để tìm việc làm tại Hà Nội hiệu quả nhất?

Làm thế nào để tìm việc làm tại Hà Nội hiệu quả nhất?

Đánh giá

Hà Nội được xem là một trong những tỉnh thành lớn có mật độ dân cư cao, do đó nhu cầu việc làm cũng rất được quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết cách tìm việc làm tại Hà Nội hiệu quả nhất

Một số ngành nghề công việc đang HOT ở Hà Nội

Không chỉ được đánh giá cao về mật độ dân cư đông nhất cả nước mà Hà Nội còn được xem là nơi có nhiều ứng viên thuộc nhiều độ tuổi khác nhau có nhu cầu tìm việc. Hãy cùng tìm hiểu xem những ngành nghề việc làm ở Hà Nội đang thực sự thu hút các ứng viên tiềm năng hiện nay.

Việc làm bán hàng

Nhân viên bán hàng là một trong số vị trí  tuyển dụng việc làm Hà Nội thuộc ngành dịch vụ không yêu cầu ứng viên phải có trình độ học vấn cao hay kĩ năng chuyên môn giỏi.

Làm thế nào để tìm việc làm tại Hà Nội hiệu quả nhất? - Ảnh 1
Việc làm bán hàng là công việc được xem là phổ biến nhất, dễ tìm việc làm tại Hà Nội

Bất cứ trung tâm thương mại hay các cửa hàng kinh doanh nào cũng đều cần tuyển nhân viên bán hàng. Đây thực sự là một vị trí công việc dành cho các bạn trẻ đang cần tìm việc làm linh động về thời gian.

► Đọc thêm: Tham khảo một số vị trí mà công ty Sendo thường có nhu cầu tuyển dụng ứng viên tiềm năng

Nhân viên trang điểm

Ngày nay, nhu cầu về làm đẹp được xem là một điều tất yếu trong cuộc sống. Ai cũng có những tiêu chuẩn riêng của bản thân về việc đánh giá cái đẹp, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Do vậy, nghề makeup hay còn gọi là trang điểm dần trở thành nhu cầu tìm việc tại Hà Nội phổ biển, có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Bởi lẽ, trang điểm giúp cho chúng ta không chỉ có thể che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt mà còn xinh đẹp, rạng rỡ hơn, tự tin giao tiếp với mọi người.

Nếu chăm chỉ học hỏi và theo đuổi công việc này bằng cả đam mê, chắc chắn bạn sẽ có được một mức thu nhập hấp dẫn. Mức thu nhập mà bạn có thể có được từ công việc này dao động từ 200.000 đồng tới 1 triệu hoặc thậm chí là nhiều hơn thế nữa.

Việc làm giao hàng

Trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, các ngành dịch vụ về ăn uống hay mua sắm trực tuyến dần trở nên thịnh hành. Để đáp ứng dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện đó mà công việc làm giao hàng đã ra đời.

Làm thế nào để tìm việc làm tại Hà Nội hiệu quả nhất? - Ảnh 2
Nếu bạn thích thời gian làm việc linh hoạt thì công việc giao hàng là một gợi ý

Với một chiếc điện thoại thông minh và một phương tiện đi lại là bạn có thể làm công việc làm giao hàng này. Việc linh động về thời gian, không bị gò bó chính là một cộng lớn mà nhiều bạn trẻ lựa chọn công việc này.

Mách bạn cách tìm việc làm tại Hà Nội hiệu quả

Công việc bán thời gian

Có rất nhiều công việc bán thời gian có thể giúp các ứng viên đang là sinh viên, người đi làm có thể tìm kiếm việc làm tại Hà Nội để có thêm một khoản thu nhập hấp dẫn. Một số công việc làm part time mà ứng viên tìm việc làm Hà Nội có thể tìm hiểu như:

+ Việc làm tư vấn
+ Việc làm giúp việc
+ Nhân viên giao hàng
+ Nhân viên bán thời gian

Mặc dù chỉ là một nguồn thu nhập nhỏ nhưng chắc chắn sau những công việc đó thì bạn hoàn toàn có thể tích lũy thêm được nhiều kĩ năng cũng như kinh nghiệm sống cho bản thân.

Việc làm fulltime

Việc làm ở Hà Nội có đa dạng ngành nghề để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là việc bạn phải biết bản thân mình muốn gì và có thể làm gì. Timviechanoi.net sẽ gợi ý cho bạn một số công việc làm fulltime có lương hấp dẫn như:

+ Việc làm kế toán
+ Việc làm hành chính
+ Việc làm ngân hàng

Làm thế nào để tìm việc làm tại Hà Nội hiệu quả nhất? - Ảnh 3
Những công việc làm toàn thời gian mà bạn có thể lựa chọn sau khi ra trường

Để tìm việc làm ở Hà Nội toàn thời gian cố định thì bạn hoàn toàn có rất nhiều cơ hội để lựa chọn và ứng tuyển. Chỉ cần tham khảo trên các trang tuyển dụng miễn phí, lựa chọn công việc thích hợp rồi gửi CV hoặc hồ sơ ứng tuyển trực tuyến thay vì phải đến tận công ty để nộp như trước đây.

Với những chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều tự tin để tìm kiếm cho mình một công việc làm tại Hà Nội phù hợp với năng lực của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.